(http://i89.photobucket.com/albums/k238/Yakumo-et/QR-CODE/HONDANONCLUB/REVIEWSKUNK2BilletShiftKnob.png)
เห็นว่าสวยดีเลยเอามานำเสนอให้ลองชมกันดูครับ สำหรับหัวเกียร์ Manual ของ Skunk2 ครับ
เท่าที่ผมลองน้ำหนักดู ก็หนักได้สมกับราคาเชียวล่ะครับ ความเข้าใจส่วนตัวนะครับ ผมว่าน้ำหนักแบบนี้ก็น่าจะกำลังดีในตอนที่ใช้งานจริงแหละ ไว้เดี่ยวได้ลองจะบอกแล้วกันนะ ตอนนี้มาดูของ ดูแบบเล่นๆ กันไปก่อนนะครับ
(http://i89.photobucket.com/albums/k238/Yakumo-et/reviews/S2-Billet_Shift_Knob/_MG_5976.jpg)
สำหรับ Honda ต้องสั่ง Spec นี้นะครับ สั่งผิดมาใช้ไม่ได้ไม่รู้ด้วยนะ
(http://i89.photobucket.com/albums/k238/Yakumo-et/reviews/S2-Billet_Shift_Knob/_MG_5975.jpg)
เปิดกล่องมาก็เจอของแล้ว
(http://i89.photobucket.com/albums/k238/Yakumo-et/reviews/S2-Billet_Shift_Knob/_MG_5977.jpg)
(http://i89.photobucket.com/albums/k238/Yakumo-et/reviews/S2-Billet_Shift_Knob/_MG_5978.jpg)
เน้นๆ ให้เห็นกับหัวเกียร์ ครับ ลองดูความเรียบร้อยของชิ้นงานสิครับ แบบนี้สำหรับผมเรียกว่า สมราคาดีจริงๆ ดูขนาดที่น๊อต ยังสวยเลย
(http://i89.photobucket.com/albums/k238/Yakumo-et/reviews/S2-Billet_Shift_Knob/_MG_5979.jpg)
(http://i89.photobucket.com/albums/k238/Yakumo-et/reviews/S2-Billet_Shift_Knob/_MG_5980.jpg)
มาดูขนาดชิ้นงานกันให้ชัดๆ เวลาอยู่ในมือ
(http://i89.photobucket.com/albums/k238/Yakumo-et/reviews/S2-Billet_Shift_Knob/_MG_5981.jpg)
(http://i89.photobucket.com/albums/k238/Yakumo-et/reviews/S2-Billet_Shift_Knob/_MG_5982.jpg)
(http://i89.photobucket.com/albums/k238/Yakumo-et/reviews/S2-Billet_Shift_Knob/_MG_5983.jpg)
สรุป สำหรับของชิ้นนี้ หลักๆ ก็คือเอาไว้ตกแต่งส่วนงามครับ แล้วผมว่าจากขนาดของมัน อาจจะช่วยให้จับได้ถนัดมือยิ่งขึ้นครับ แต่ก็ต้อง Balance กับราคาสักนิดนะครับ เพราะว่าก็ไม่ถูกสำหรับ ชิ้นนี้